Detail information:

Date

T6, 22 Th12, 2017 - T3, 26 Th12, 2017

Time

Location

Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Attendees

Hội chợ thời trang Việt Nam 2017

HỘI CHỢ THỜI TRANG VIỆT NAM 2017

– Từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12 năm 2017.

– Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E

– Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐƠN VỊ BẢO TRỢ

– Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

– Bộ Công thương

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

– Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC)

– Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX)

ĐƠN VỊ PHỐI HỢP TỔ CHỨC

– Hiệp hội Da – Giày và Túi xách Việt Nam (LEFASO)

BẢO TRỢ THÔNG TIN

– Tạp chí Dệt may và Thời trang Việt Nam

– Tạp chí Thời trang trẻ

– Tạp chí tư vấn tiêu dùng

– Thời báo Kinh tế Việt Nam

THÔNG TIN HỘI CHỢ

VIFF 2017 là sự kiện lớn của ngành thời trang, nơi tụ hội hàng trăm thương hiệu lớn thuộc các lĩnh vực liên quan đến Thời trang và làm đẹp như: Dệt may; Cặp túi, da giày; Trang sức; Mỹ phẩm; Spa; Tóc; v.v…

VIFF 2017 là môi trường chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành thời trang giới thiệu năng lực sản xuất; tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, hội nhập xu hướng toàn cầu; Thông qua các hoạt động marketing, chào hàng, bán hàng các doanh nghiệp sẽ giới thiệu với công chúng những mẫu sản phẩm thời trang đang thịnh hành; nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng giúp doanh nghiệp kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh hoàn hảo.

VIFF 2017 là cơ hội để các thương hiệu thời trang Việt tiếp cận khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế từ đó nâng cao tầm nhận diện thương hiệu, hội nhập thế giới.

 

VIFF 2017 là sân chơi lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu; mở rộng thị phần.

VIFF 2017 đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và hàng vạn khách hàng tiềm năng.

VIFF 2017 còn là một hoạt động đáng chú ý trong phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, gìn giữ bản sắc Việt.

SẢN PHẨM TRƯNG BÀY

DỆT MAY

– Các thương hiệu mạnh của ngành dệt may thời trang Việt Nam và quốc tế

– Các bộ sưu tập thời trang ấn tượng của các Nhà thiết kế

– Các sản phẩm dệt may phục vụ tiêu dùng

DA GIẦY – PHỤ KIỆN

– Các thương hiệu giầy dép và đồ da thời trang xuất nhập khẩu

– Các mẫu giầy dép thời trang, giầy công sở, giầy thể thao …

– Cặp, túi xách, bao da, ba lo, dây lưng ví da

KIM HOÀN – TRANG SỨC

– Các mẫu trang sức vàng bạc đá quí mới nhất

– Các sản phẩm trang sức thời trang chế tác thủ công từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, sừng…

MỸ PHẨM – DỊCH VỤ LÀM ĐẸP

– Các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da, tóc được ưa chuộng tại Việt Nam

– Các dịch vụ và thiết bị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe…

– Trang thiết bị, Nguyên phụ liệu hỗ trợ ngành công nghiệp Thời trang và Da giầy

HOẠT ĐỘNG TẠI HỘI CHỢ

  • Lễ khai mạc với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các bộ, ngành, các đại sứ quán, doanh nghiệp …
  • Giao thương kết nối giữa các doanh nghiệp
  • Quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng
  • Các buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp liên tục diễn ra trong suốt thời gian diễn ra hội chợ (Ban tổ chức hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm)
  • Tư vấn trang điểm, chăm sóc da miễn phí
  • Hội thảo chuyên ngành về dệt may, xu hướng thời trang.

KHÁCH THAM QUAN: TRÊN 10.000 LƯỢT KHÁCH

  • Các công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, Các nhà phân phối, đại lý ngành hàng thời trang và mỹ phẩm
  • Các doanh nghiệp thương mại điện tử
  • Các đơn vị truyền thông
  • Các tín đồ thời trang
  • Người tiêu dùng

GIÁ GIAN HÀNG

+ Giá gian hàng tiêu chuẩn: 11.000.000đ/ gian

(Bao gồm: Vách ngăn; thảm trải; biển thên; 01 bàn; 02 ghế; 02 bóng đèn neon; 01 ổ căm điện)

+ Giá mặt bằng trống: 1.100.000đ/m2

(Doanh nghiệp thuê mặt bằng trống phải nộp phí quản lý dàn dựng; phí sử dụng điện, nước theo qui định của ban quản lý nhà trưng bày.)

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

Hồ sơ đăng ký tham gia Hội chợ bao gồm:

– Bản đăng ký tham gia Hội chợ (theo mẫu)

– Bản sao quyết định thành lập doanh nghiệp hoặc giấy phép kinh doanh

+ Ngay sau khi ký hợp đồng tham gia hội chợ đề nghị doanh nghiệp chuyển 50% giá trị hợp đồng về ban tổ chức.

+ Số tiền này sẽ không được hoàn trả khi khách hàng tự ý hủy hợp đồng không tham gia hội chợ với bất kỳ lý do nào.

+ Số tiền còn lại thanh toán 07 ngày trước khi nhận gian hàng để thi công hội chợ.

THỦ TỤC THANH TOÁN

Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số tài khoản sau:

Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam

Tài khoản: 126 10000 236 953 tại Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Ba Đình

QUYỀN LỢI CỦA CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA HỘI CHỢ

– Giới thiệu tóm tắt về đơn vị trong cuốn catalogue Hội chợ

– Cấp thẻ ra vào, giấy mời khai mạc Hội chợ

– Hỗ trợ sân khấu, âm thanh ánh sáng để tổ chức các cuộc trình diễn thời trang

– Đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn về hàng hoá trong thời gian Hội chợ

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

– Đối với khách hàng đăng ký gian hàng tiêu chuẩn ngoài 01 đèn neon cung cấp theo tiêu chuẩn, các thiết bị điện khác phải trả tiền điện.

– Giá điện và các dịch vụ được tính theo biểu giá quy định của Vefac

– Cung cấp các thiết bị triển lãm như: thảm, bàn, ghế, tủ kính, các loại giá, kệ, ti vi, video…

– Cung cấp nhân viên bán hàng, cây cảnh

– Thiết kế, dàn dựng gian hàng đặc biệt theo yêu cầu của khách

HƯỚNG DẪN THAM GIA HỘI CHỢ THỜI TRANG VIỆT NAM

I. THÔNG TIN CHUNG
  1. Địa điểm:

Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội

91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

  1. Thời gian:

– Thời gian tổ chức : Từ 22– 26 tháng 12 năm 2017

– Khai mạc   : 19h00 ngày 21/12/2017

– Thời gian mở cửa hàng ngày: từ 9h00 đến 21h30

– Kết thúc : 17h00 ngày 26/12/2017

  1. Chương trình hoạt động.

– Các buổi trình diễn thời trang, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu

– Các hoạt động xúc tiến, quảng bá

II. QUI ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC
  1. Đăng ký tham gia

– Đơn vị tham dự Hội chợ phải ghi chính xác tên Công ty và sản phẩm trưng bày vào Đơn đăng ký tham dự. Tên đơn vị sẽ được in trên biển tên gian hàng, kỷ yếu và các tài liệu liên quan khác với mục đích quảng bá.

– Bản Đăng ký tham dự và Bản sao Đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp gửi về Ban tổ chức qua đường bưu điện, fax hoặc e-mail. Sản phẩm trưng bày phải đúng với sản phẩm liệt kê trong Bản đăng ký, Ban tổ chức có quyền từ chối các gian hàng trưng bày không đúng sản phẩm đăng ký.

  1. Qui định về thời gian

2.1. Bàn giao gian hàng:

– Ban tổ chức chỉ bàn giao gian hàng sau khi đơn vị nộp đủ tiền thuê gian hàng theo hợp đồng và có xác nhận của phòng Tài chính kế toán.

– Ban tổ chức tiến hành làm thủ tục bàn giao gian hàng để doanh nghiệp đưa hàng hóa vào trưng bày trong khu triển lãm các ngày:

  1. Gian hàng tiêu chuẩn : từ 8h00 ngày 20/12/2017
  2. Mặt bằng trống : từ 8h00 ngày 19/12/2017

– Thời gian thi công hàng ngày:

* Ngày 19/12: từ 12h00 đến 22h00

* Ngày 20/12: từ 8h00 đến 22h00

* Ngày 21/12: từ 8h00 đến 22h00

– Thời gian tháo dỡ và di chuyển gian hàng:

* Từ 17h00 ngày 26 đến 12h00 ngày 27/12

Các đơn vị có nhu cầu thi công ngoài giờ quy định, đề nghị đăng ký theo Mẫu 1B gửi BTC và nộp phí thi công ngoài giờ.

Lưu ý: Đối với các gian hàng có hàng hóa sản phẩm trưng bày lớn và phức tạp phải thi công trước ở xưởng, khi đưa vào nhà trưng bày chỉ chỉ lắp ráp và trang trí

2.2. Thời gian triển lãm:

– Trong thời gian diễn ra Hội chợ, các doanh nghiệp phải có đại diện tại gian hàng để bảo vệ hàng hóa của mình từ 8:30 sáng và rời khỏi gian hàng sau 21:00 hàng ngày để bảo vệ kiểm tra, niêm phong nhà triển lãm.

– Đối với hàng hóa trưng bày các đơn vị muốn đưa ra khỏi nhà triển lãm trước 17h00 ngày 26/12/2016 phải có xác nhận của BTC.

2.3. Kết thúc triển lãm:

– Trong thời gian diễn ra Hội chợ, các doanh nghiệp phải có đại diện tại gian hàng để bảo vệ hàng hóa của mình từ 8:30 sáng và rời khỏi gian hàng sau 21:00 hàng ngày để bảo vệ kiểm tra, niêm phong nhà triển lãm.

– Đối với hàng hóa trưng bày các đơn vị muốn đưa ra khỏi nhà triển lãm trước 17h00 ngày 26/12/2016 phải có xác nhận của BTC.

  1. Qui định về gian hàng, dàn dựng

3.1. Bàn giao gian hàng:

– Gian hàng tiêu chuẩn 9m2 (3m x 3m) bao gồm: Vách ngăn cao 2.5m, thảm sàn, 2 đèn tube neon, 1 bàn thông tin, 2 ghế, tên công ty trên trán gian hàng, 1 ổ cắm điện 13A/220V và 1 sọt rác.

– Các doanh nghiệp không được đóng đinh, hoặc sử dụng các loại keo có độ dính cao dán vào hệ thống vách, không treo các vật nặng lên trán gian hàng, nếu làm hư hỏng hoặc mất các thiết bị thì sẽ phải chịu đền bù cho đơn vị dàn dựng

– Ngoài các thiết bị được cung cấp theo tiêu chuẩn, đơn vị Triển lãm có thể thuê thêm các thiết bị khác theo Mẫu 2

– Các doanh nghiệp phải sử dụng đúng với diện tích đã thuê và sẽ phải thanh toán với Ban tổ chức số diện tích vượt trội.

– Các doanh nghiệp thuê từ 02 gian hàng trở lên cần có đề nghị bằng văn bản yêu cầu dựng hoặc không dựng các vách ngăn gian hàng kèm theo bản đăng ký. Những thay đổi trong gian hàng (tên trán gian hàng, vách ngăn…) nếu không có thông báo bằng văn bản cho Ban tổ chức trước ngày 15/12/2017 sẽ phải mất chi phí tháo dỡ.

– Trong trường hợp trưng bày không đúng với diện tích hoặc ảnh hưởng đến tổng thể chung của khu Triển lãm và các gian hàng bên cạnh, Ban Tổ chức sẽ yêu cầu sửa đổi hoặc không cho phép thực hiện.

– Các đơn vị tham dự phải liên hệ kho hàng để chứa các bao bì, vật liệu hàng hóa của mình, tuyệt đối không để trên đường đi và để ngoài diện tích gian hàng đã thuê.

– Ngoài thiết bị tiêu chuẩn đã được cung cấp, các đơn vị thuê gian hàng tiêu chuẩn có nhu cầu sử dụng thiết bị điện khác phải đăng ký với BTC và trả tiền theo giá qui định hiện hành của BTC theo Mẫu 3

 

– Tuyệt đối không được đun nấu, sử dụng bếp điện, bếp gas, hàn và sử dụng thiết bị tạo lửa trong các nhà triển lãm. Trường hợp đặc biệt, người tham dự phải đề nghị và được sự chấp nhận của Ban tổ chức.

3.2. Qui định về dàn dựng:

– Các đơn vị tham gia hội chợ không thuê gian hàng tiêu chuẩn (thuê mặt bằng dàn dựng gian hàng đặc biệt) cử cán bộ có trách nhiệm đến nhận mặt bằng tại nhà trưng bày. Ranh giới các khu trưng bày của các đơn vị do BTC phân định.

– Chỉ được dàn dựng gian hàng trong diện tích được giao. Các gian hàng không được ảnh hưởng đến gian tiếp giáp hoặc che khuất mặt tiền của gian đối diện.

– Để đảm bảo tính tổng thể về mỹ thuật của hội chợ và sự thích hợp đối với hạ tầng kỹ thuật của các nhà trưng bày, yêu cầu các đơn vị tham gia hội chợ trình BTC xem xét, duyệt thiết kế khu trưng bày của đơn vị mình 15 ngày trước khi thi công. BTC có quyền yêu cầu thay đổi thiết kế nếu thấy có ảnh hưởng tới tổng thể chung của hội chợ hoặc không đảm bảo an toàn.

– Nếu thuê nhà thầu bên ngoài phải gửi thông tin của nhà thầu đó (tên công ty, địa chỉ, điện thoại và nhân viên phụ trách) và phải đảm bảo rằng các nhà thầu đó phải tuân thủ theo đúng các nội quy, qui định của nhà Triển lãm và cam kết tự chịu trách nhiệm về an toàn lao động trong quá trình thực hiện. Đăng ký theo Mẫu 1A

– Trường hợp có nhu cầu thi công ngoài giờ, đơn vị thi công đăng ký với BTC (theo mẫu) và nộp phí làm ngoài giờ theo quy định.

  1. Qui định về Trật tự an ninh

– Các đơn vị tham gia hội chợ nghiêm chỉnh thực hiện quy định về an ninh trật tự BTC trong thời gian hội chợ.

– Đề nghị các đơn vị triển lãm đeo thẻ khi ra vào khu triển lãm. BTC sẽ tiến hành kiểm soát thẻ của các nhân viên gian hàng khi ra vào cửa và trong gian hàng.

– BTC có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự chung trong khuôn viên hội chợ, bảo vệ tài sản chung của hội chợ và các gian trưng bày trong thời gian hội chợ đóng cửa. Khu vực ngoài trời tự các đơn vị tham gia hội chợ quản lý.

– Các đơn vị tham gia hội chợ tự tổ chức quản lý và bảo vệ tài sản, vật trưng bày của gian hàng trong thời gian thi công và thời gian mở cửa hội chợ.

– Nghiêm cấm mang vào, sử dụng hoặc trưng bày các chất dễ gây cháy, nổ, chất gây ô nhiễm môi trường.

– Các khu trưng bày sử dụng âm thanh cần có âm lượng phù hợp không làm ảnh hưởng đến các đơn vị khác.

 

  1. Qui định về vệ sinh môi trường

– BTC chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh môi trường các khu vực chung trong khuôn viên hội chợ, các gian hàng có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác thải vào nơi qui định, không xả rác ra đường đi hoặc khu vực chung. Các đơn vị tham gia chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh trong khuôn viên khu trưng bày của mình.

– Trong thời gian thi công triển lãm, các đơn vị thi công có trách nhiệm thu gom và vận chuyển phế thải ra khỏi triển lãm. Nếu vi phạm, các đơn vị thi công phải trả tiền theo qui định cho BTC thuê đơn vị dịch vụ thực hiện.

  1. Qui định về tổ chức sự kiện

Các đơn vị tham gia triển lãm có nhu cầu tổ chức các hoạt động như hội nghị, hội thảo, xúc tiến thương mại, hoặc các hoạt động quảng bá khác yêu cầu đăng ký với BTC (theo mẫu). Các chi phí liên quan đến tổ chức các sự kiện này do đơn vị tổ chức tự chịu trách nhiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VEFAC

CTCP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – VEFAC

VPGD: Tòa nhà Coma, tầng 14, số 125D

ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Khánh Nguyên

Tel: 0243.834.5655/ 0243.215.1710

Mobile: 0904.129.711

Email: nguyennk@vefac.vn – Skype: nguyenvefac

ĐỐI TÁC

Tập đoàn Dệt may Việt Nam – VINATEX

Tòa nhà Sentinel Place, 41A Lý Thái Tổ,

Hoàn Kiếm, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Lê Thu Hương

Mobile: 0904112889

Email: thuhuong@vinatex.com.vn

Hiệp Hội Da – Giầy và Túi xách Việt Nam

160 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.7281562

Người liên hệ: Ms Dương Hồng Nhung

Mobile: 01688097461

Email: hongnhung.040491@gmail.com

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam
Trụ sở: Số 148 Giảng Võ, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP Hà Nội.
VPGD: Tầng 14 tòa nhà Coma, 125D Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Email:v.lienlh@vingroup.net
Tel: +84-243-215 1711
Cell phone: +84-913 095 511