Detail information:

Date

T4, 18 Th10, 2017

Time

Location

Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Attendees

Hội chợ quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam 2017

Hội chợ quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam 2017 (VIIF 2017)

Đơn vị tổ chứcCông ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC JSC)

Địa điểm tổ chứcTrung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội

Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Thời gian18.10.2017 – 21.10.2017

Chủ trì:

Ban tổ chức Nhà nước gồm lãnh đạo của các bộ. ngành:

• Bộ Khoa học và Công nghệ

• Bộ Giao thông vận tải

• Bộ Công thương

• Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

• Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch

• Bộ Y tế

• Bộ Kế hoạch và Đầu tư

• Bộ Thông tin và Truyền thông

• Bộ Xây dựng

• Bộ Tài nguyên và Môi trường

• Bộ Quốc phòng

• UBND thành phố Hà Nội


Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2017 ( VIIF 2017):
 Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại trong nước và giữa Việt Nam với các nước trên thế giới, từ năm 1991 Chính phủ Việt Nam đã giao cho các Bộ, ngành liên quan phối hợp tổ chức hàng năm Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam (VIIF) tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện xúc tiến kinh tế lớn và có uy tín nhất ở Việt Nam thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế cũng như hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại. VIIF 2017 là kỳ hội chợ lần thứ 26 với kỳ vọng có bước phát triển mới mang lại hiệu quả ngày càng lớn cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng đây là cơ hội kinh doanh cho các cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

* Mặt hàng trưng bày

Máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc các lĩnh vực:

– Công nghiệp chế tạo

– Công nghiệp phụ trợ

– Công nghiệp chế biến

– Công nghiệp xây dựng

– Công nghiệp khai thác, năng lượng

– Điện, điện tử, điện lạnh, âm thanh ánh sáng

– Công nghệ thông tin, viễn thông

– Giao thông vận tải

THỦ TỤC THAM GIA HỘI CHỢ

  • Hồ sơ đăng ký tham gia Hội chợ bao gồm:

– Bản đăng ký tham gia Hội chợ (theo mẫu).

– Bản sao Quyết định thành lập doanh nghiệp hoặc giấy phép kinh doanh.

Khi gửi hồ sơ đăng ký tham gia, đề nghị doanh nghiệp chuyển 50% giá trị hợp đồng thuê gian hàng hoặc mặt bằng trưng bày về Ban tổ chức và số tiền này sẽ không được hoàn trả lại khi khách hàng tự ý huỷ bỏ hợp đồng không tham gia Hội chợ. Số tiền còn lại thanh toán trước khi chính thức nhận gian hàng hoặc mặt bằng trưng bày tại Hội chợ.

  • Thủ tục thanh toán: có thể bằng Sec, tiền mặt hay chuyển khoản
  • Thông tin tài khoản: Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC JSC)

+ Tài khoản VND: 126 10000 236 953, Ngân hàng: BIDV – Chi nhánh Ba Đình

+ Tài khoản USD: 126 10370 005 740, Ngân hàng: BIDV – Chi nhánh Ba Đình

GIAN HÀNG TIÊU CHUẨN 

Ban tổ chức cho thuê gian hàng chuẩn, hoặc diện tích mặt bằng trưng bày trong nhà và ngoài trời. Dàn dựng gian hàng tiêu chuẩn kết cấu bằng hệ khung nhôm (3mD x 3mR x 2.5C), chi tiết bao gồm như sau: 

Thảm tiêu chuẩn

v

Vách gian hàng màu trắng, cao 2.5m, kết hợp lắp ghép với hệ khung nhôm tiêu chuẩn

v

Bảng tên cao 0.25m

v

Vật dụng:

Số lượng

Bàn thông tin, kích thước 1.0m x 0.5m x 0.75m

1

Ghế

2

Sọt rác

1

Đèn túyp 40W

2

Ổ cắm điện 5A/220V

1

HƯỚNG DẪN THAM GIA

HỘI CHỢ QUỐC TẾ HÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2017

I. THÔNG TIN CHUNG
  1. Tên hội chợ: HỘI CHỢ QUỐC TẾ HÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2017
  2. Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Cung Văn hóa Hữu Nghị) – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  3. Thời gian:

– Thời gian tổ chức: Từ 18 – 21 tháng 10 năm 2017

– Khai mạc: 9h30 ngày 18/10/2017

– Thời gian mở cửa hàng ngày: từ 9h00 đến 17h30

– Kết thúc: 15h00 ngày 21/10/2017

  1. Chương trình hoạt động

– Hoạt động hội chợ, triển lãm của các đơn vị tham gia

– Các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề

– Các hoạt động xúc tiến, quảng bá

II. QUI ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC (BTC)
  1. Đăng ký tham gia

– Đơn vị tham gia hội chợ phải ghi chính xác tên Công ty và sản phẩm trưng bày (bằng tiếng Việt và tiếng Anh) vào Đơn đăng ký tham dự. Tên đơn vị sẽ được in trên biển tên gian hàng, kỷ yếu và các tài liệu liên quan khác với mục đích quảng bá.

– Bản Đăng ký tham dự và Bản sao Đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp gửi về Ban tổ chức qua đường bưu điện, fax hoặc e-mail. Sản phẩm trưng bày phải đúng với sản phẩm liệt kê trong Bản đăng ký, Ban tổ chức có quyền từ chối các gian hàng trưng bày không đúng sản phẩm đăng ký.

  1. Qui định về thời gian

2.1. Bàn giao gian hàng

– Ban tổ chức sẽ cấp Giấy tiếp nhận gian hàng sau khi đơn vị nộp đủ tiền thuê gian hàng theo hợp đồng và có xác nhận của Tiểu ban tài chính.

– Ban tổ chức tiến hành làm thủ tục bàn giao gian hàng để doanh nghiệp đưa hàng hóa vào trưng bày trong khu triển lãm từ 8h00 đến 18h00 các ngày:

+ Gian hàng tiêu chuẩn: từ 16-17/10/2017

 

+ Mặt bằng trống: từ 15-17/10/2017

+ Thời gian thi công hàng ngày: Từ 8h00 đến 18h00, ngày 17/10 các đơn vị tham gia được thi công đến 23h00. Các đơn vị có nhu cầu thi công ngoài giờ quy định, đề nghị đăng ký (theo mẫu 1B) gửi BTC và nộp phí thi công ngoài giờ.

* Đối với các đơn vị có sản phẩm và/hoặc máy móc trưng bày lớn và phức tạp phải đến nhận vị trí gian hàng và vận chuyển hàng vào ngày 15 và 16/10/2017.

* Đối với các đơn vị có sản phẩm trưng bày nhỏ gọn có thể đến nhận và trang trí gian hàng vào ngày 17/10/2017.

2.2. Thời gian triển lãm

– Trong thời gian diễn ra Hội chợ, các đơn vị tham gia phải có đại diện tại gian hàng để bảo vệ hàng hóa của mình từ 8h30 sáng và rời khỏi gian hàng sau 17h30 hàng ngày để bảo vệ kiểm tra, niêm phong nhà triển lãm.

– Đối với hàng hóa trưng bày các đơn vị muốn đưa ra khỏi nhà triển lãm trước 15h00 ngày 21/10/2017 phải có xác nhận của BTC.

2.3. Kết thúc triển lãm

Kết thúc hội chợ, đơn vị tham gia phải thu dọn hàng hóa và hoàn trả mặt bằng lại cho BTC trước 12h ngày 22/10/2017

  1. Qui định về gian hàng, dàn dựng và vận chuyển

3.1. Qui định về gian hàng tiêu chuẩn:

– Gian hàng tiêu chuẩn 9m2 (3m x 3m) bao gồm: Vách ngăn cao 2.5m, thảm sàn, 2 đèn tube neon, 1 bàn thông tin, 2 ghế, tên công ty trên trán gian hàng, 1 ổ cắm điện 13A/220V và 1 sọt rác.

– Các đơn vị thuê gian tiêu chuẩn không được đóng đinh, hoặc sử dụng các loại keo có độ dính cao dán vào hệ thống vách, không treo các vật nặng lên trán gian hàng, nếu làm hư hỏng hoặc mất các thiết bị thì sẽ phải chịu đền bù cho đơn vị dàn dựng. (Xem thêm tại mục “Nội quy sử dụng gian hàng tiêu chuẩn” )

– Ngoài các thiết bị được cung cấp theo tiêu chuẩn, đơn vị tham gia có thể thuê thêm các thiết bị khác. (Xem thêm tại mục “Danh mục biểu mẫu”, mẫu 2 )

– Các đơn vị tham gia phải sử dụng đúng với diện tích đã thuê và sẽ phải thanh toán với Ban tổ chức số diện tích phụ trội.

– Các đơn vị thuê từ 02 gian hàng trở lên cần có đề nghị bằng văn bản yêu cầu dựng hoặc không dựng các vách ngăn gian hàng kèm theo bản đăng ký. Những thay đổi trong gian hàng (tên trán gian hàng, vách ngăn…) nếu không có thông báo bằng văn bản cho Ban tổ chức trước ngày 10/10/2017 sẽ phải mất chi phí tháo dỡ.

– Trong trường hợp trưng bày không đúng với diện tích hoặc ảnh hưởng đến tổng thể chung của khu Triển lãm và các gian hàng bên cạnh, Ban Tổ chức sẽ yêu cầu sửa đổi hoặc không cho phép thực hiện.

 

– Các đơn vị tham gia phải liên hệ kho hàng để chứa các bao bì, vật liệu hàng hóa của mình, tuyệt đối không để trên đường đi và để ngoài diện tích gian hàng đã thuê.

– Ngoài thiết bị tiêu chuẩn đã được cung cấp, các đơn vị thuê gian hàng tiêu chuẩn có nhu cầu sử dụng thiết bị điện khác phải đăng ký với BTC và trả tiền theo giá qui định hiện hành của BTC. (Xem thêm tại mục “Danh mục biểu mẫu”, mẫu 3)

– Tuyệt đối không được đun nấu, sử dụng bếp điện, bếp gas, hàn và sử dụng thiết bị tạo lửa trong các nhà triển lãm. Trường hợp đặc biệt, đơn vị tham gia phải đề nghị và được sự chấp nhận của Ban tổ chức.

3.2. Qui định về dàn dựng

– Các đơn vị thuê đất trống để dàn dựng gian đặc biệt cử cán bộ có trách nhiệm đến nhận mặt bằng tại nhà trưng bày. Ranh giới các khu trưng bày của các đơn vị do BTC phân định.

– Chỉ được dàn dựng gian hàng trong diện tích được giao. Các gian hàng không được ảnh hưởng đến gian tiếp giáp hoặc che khuất mặt tiền của gian đối diện.

– Để đảm bảo tính tổng thể về mỹ thuật của hội chợ và sự thích hợp đối với hạ tầng kỹ thuật của các nhà trưng bày, yêu cầu các đơn vị tham gia hội chợ trình BTC xem xét, duyệt thiết kế khu trưng bày của đơn vị mình 15 ngày trước khi thi công. BTC có quyền yêu cầu thay đổi thiết kế nếu thấy có ảnh hưởng tới tổng thể chung của hội chợ và/hoặc không đảm bảo an toàn.

– Nếu thuê nhà thầu bên ngoài phải gửi thông tin của nhà thầu đó (tên công ty, địa chỉ, điện thoại và nhân viên phụ trách) và đảm bảo rằng các nhà thầu đó phải tuân thủ theo đúng các nội quy, qui định của nhà Triển lãm và cam kết tự chịu trách nhiệm về an toàn lao động trong quá trình thực hiện. (Xem thêm tại mục “Danh mục biểu mẫu”, mẫu 1,1A,1B)

– Trường hợp có nhu cầu thi công ngoài giờ, đơn vị thi công đăng ký với BTC (theo mẫu) và nộp phí làm ngoài giờ theo quy định.

3.3. Qui định về vận chuyển

– Nếu sử dụng xe nâng hoặc các phương tiện máy móc khác để mang hàng vào gian hàng của mình, đơn vị tham gia phải liên hệ với một trong các nhà vận chuyển được chỉ định sau:

* APT Showfreight  Vietnam  Co., Ltd 

4A2, B9-D6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hanoi

Tel:  (84-4) 3512  4130/31             Fax:  (84-4) 3512  4131

Liên hệ : Ms. Le Huong – ĐT : 0903 279921

Email: le.huong@aptshowfreight.com

* Schenker Vietnam Co., Ltd

Mr. Linh 0983.944.228 – Email: David.linh@dbschenker.com

  1. Qui định về Trật tự an ninh

– Các đơn vị tham gia hội chợ nghiêm chỉnh thực hiện quy định về an ninh trật tự BTC trong thời gian hội chợ.

– Đề nghị các đơn vị tham gia đeo thẻ khi ra vào khu triển lãm. BTC sẽ tiến hành kiểm soát thẻ của các nhân viên gian hàng khi ra vào cửa và trong gian hàng.

– BTC có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự chung trong khuôn viên hội chợ, bảo vệ tài sản chung của hội chợ và các gian trưng bày trong thời gian hội chợ đóng cửa. Các đơn vị tham gia khu vực ngoài trời sẽ tự chịu trách nhiệm bảo vệ tài sản bên trong gian hàng của mình.

– Các đơn vị tham gia hội chợ có trách nhiệm tổ chức quản lý và bảo vệ tài sản, sản phẩm trưng bày của gian hàng trong thời gian thi công và thời gian mở cửa hội chợ.

– Nghiêm cấm mang vào, sử dụng hoặc trưng bày các chất dễ gây cháy, nổ, chất gây ô nhiễm môi trường.

– Các khu trưng bày sử dụng âm thanh cần có âm lượng phù hợp không làm ảnh hưởng đến các đơn vị khác.

  1. Qui định về vệ sinh môi trường

– BTC chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh môi trường các khu vực chung trong khuôn viên hội chợ, các gian hàng có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác thải vào nơi qui định, không xả rác ra đường đi hoặc khu vực chung. Các đơn vị tham gia chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh trong khuôn viên khu trưng bày của mình.

– Trong thời gian thi công triển lãm, các đơn vị thi công có trách nhiệm thu gom và vận chuyển phế thải ra khỏi triển lãm. Nếu vi phạm, các đơn vị thi công phải trả tiền theo qui định cho BTC thuê đơn vị dịch vụ thực hiện.

  1. Qui định về tổ chức sự kiện

Các đơn vị tham gia hội chợ có nhu cầu tổ chức các hoạt động như hội nghị, hội thảo, xúc tiến thương mại, hoặc các hoạt động quảng bá khác yêu cầu đăng ký với BTC (theo mẫu). Các chi phí liên quan đến tổ chức các sự kiện này do đơn vị tổ chức chịu trách nhiệm.

 

LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC JSC)

Tòa nhà Coma, tầng 14, số 125D, ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0243.834.5655/ 0243.215.1710

Website: www.VIIF.vn

Người liên hệ: Nguyễn Thị Việt Hải

Mobile: 0912.49.46.46 – Email: ntvhai@vefac.vn

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam
Trụ sở: Số 148 Giảng Võ, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP Hà Nội.
VPGD: Tầng 14 tòa nhà Coma, 125D Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Email:v.lienlh@vingroup.net
Tel: +84-243-215 1711
Cell phone: +84-913 095 511